Địa chỉ dạy nghề spa uy tín

Nhận diện trường dạy nghề spa với 3 quy tắc quan trọng
Vấn đề chọn lựa trường dạy nghề spa uy tín tại các thành phố lớn là điều hoàn toàn không hề dễ chút nào.
Hiện nay, tại các thành phố lớn thì sự hình thành các spa ngày càng rầm rộ nên để tìm đúng được ngôi trường dạy nghề spa chất lượng là điều cần phải cân nhắc tới rất nhiều yếu tố. Có người quan tâm yếu tố giá thành các khóa học, có người quan tâm chất lượng khóa học, có người chọn lựa trường học theo lời giới thiệu, chỉ dẫn, gợi ý của người khác…


Vậy làm thế nào nhận diện chuẩn nhất ngôi trường dạy nghề spa uy tín? Cùng giải mã qua 4 quy tắc trong bài viết này!






Giá thành khóa học chưa phản ánh chính xác chất lượng khóa học

Nếu bạn cho rằng khóa học làm spa có giá thành thấp là kém chất lượng thì đó là suy nghĩ chưa đúng lắm. Chẳng hạn, tại thành phố Hồ Chí Minh có điểm sinh hoạt Nhà văn hóa Phụ Nữ là nơi giảng dạy nghề spa, cụ thể là khóa học chăm sóc da, khóa học massage, khóa học làm nail… và điều đáng nhấn mạnh là học phí cho các khóa học này lại hết sức bình dân, chỉ từ 600.000 VNĐ/ khóa. Tuy giá thành rẻ như thế nhưng không đồng nghĩa là những khóa học đó kém chất lượng.


Hiện nay, các khóa học dạy về các ngành nghề kinh doanh spa tại nhà văn hóa phụ nữ nhận được rất nhiều sự quan tâm của các học viên, thu hút không ít hồ sơ đăng ký tham gia khóa học hàng tháng của học viên với các lớp học từ cơ bản tới nâng cao, thời khóa biểu lại rất linh động từ thứ 2 tới chủ nhật, nội dung chương trình học cực kỳ chi tiết, có sự đầu tư chỉnh chu về thiết kế chương trình học.



Do đó, nếu chỉ dựa vào học phí khóa học spa mà vội đánh giá ngay chất lượng khóa học thì đó là điều chưa chuẩn. Nếu muốn xem xét trường dạy nghề spa uy tín thì ngoài giá thành khóa học, bạn còn phải xét thêm nhiều yếu tố khác như: kinh nghiệm đào tạo, cơ sở vật chất, đội ngũ giảng viên, bằng cấp...


*** Mách nhỏ cho bạn: Giá thành khóa học spa hiện nay trên thị trường sẽ có sự khác biệt sau đây:
  • Khóa học spa tại Nhà văn hóa phụ nữ thường từ 600.000 VNĐ đến 800.000 VNĐ/ khóa. Khóa học này phù hợp dành cho những ai muốn có kiến thức massage chăm sóc bản thân và gia đình. 
  • Khóa học spa tại các học viện đào tạo nghề spa bên ngoài thường không dưới 3 triệu đồng: Khóa học này phù hợp dành cho những ai muốn trở thành kỹ thuật viên chuyên nghiệp tại các spa, những người muốn kinh doanh spa. 




Hãy nhìn vào kinh nghiệm đào tạo

Trong các tiêu chí đánh giá trường dạy nghề spa uy tín thực sự hay không thì tiêu chí kinh nghiệm đào tạo của ngôi trường đó rất được nhiều người quan tâm. Kinh nghiệm đào tạo của 1 trường dạy nghề spa phản ánh năng lực chuyên môn của ngôi trường đó. Đồng thời còn phản ánh cả sự tin tưởng, yêu thương của các học viên dành cho ngôi trường đó tính tới thời điểm hiện tại.


Do đó, khi tìm trường dạy nghề spa uy tín, chúng ta có thể căn cứ vào yếu tố số năm hoạt động của ngôi trường đó để đánh giá tổng quan về uy tín của cơ sở đào tạo đó.

Cơ sở vật chất

Học nghề spa đòi hỏi học viên sẽ phải tham gia vào rất nhiều buổi học thực hành để trau dồi tay nghề. Việc học lý thuyết rất quan trọng nhưng việc học thực hành còn quan trọng hơn rất nhiều. Do đó, đòi hỏi cơ sở đào tạo nghề spa phải có đầy đủ cơ sở vật chất, máy móc, thiết bị phòng spa hiện đại nhằm giúp học viên thực hành trong thực tế.

Đội ngũ giảng viên giảng dạy


Người giảng dạy đóng vai trò truyền đạt kiến thức nghề spa đến học viên nên đòi hỏi trường dạy nghề spa phải có đội ngũ giảng viên có chuyên môn giỏi, có kỹ năng truyền đạt kiến thức tới học viên 1 cách đơn giản và dễ hiểu nhất. Tại các trường dạy nghề spa uy tín, đội ngũ giảng viên giảng dạy có thể đến trong nước và quốc tế, những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ, những người đầu ngành trong lĩnh vực kinh doanh spa…


Tóm lại, để chọn được 1 trường dạy nghề spa uy tín cần phải dựa vào rất nhiều yếu tố. Nếu chọn được học viện dạy nghề spa chất lượng, có sự uy tín sẽ giúp học viên yên tâm về kiến thức mình học được, tự tin vào tay nghề sau khi hoàn thành khóa học, đủ sự tự tin về kiến thức nghiệp vụ khi làm việc thực tế.


Hy vọng với những thông tin mà bài viết này mang tới đã giúp bạn nắm được bí quyết để nhận diện trường dạy nghề spa uy tín hiện nay trên thị trường!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét