Trường dạy nghề spa Bích Nguyệt đào tạo những ngành học nào?

Trường dạy nghề spa Bích Nguyệt là cơ sở đào tạo nghề spa và đào tạo các ngành liên quan tới thẩm mỹ, làm đẹp nổi tiếng hàng đầu tại thủ đô Hà Nội. Trong suốt những năm qua, trường Bích Nguyệt luôn tạo được sức hút rất lớn với các học viên vì trường có rất nhiều chương trình học đa dạng, gồm rất nhiều khóa học làm spa đáp ứng đúng nhu cầu, nguyện vọng của học viên.

Liên hệ: trường dạy nghề spa

Ở bài viết này, chúng ta sẽ cùng điểm qua những chuyên ngành đạo nổi bật nhất tại trường dạy nghề spa Bích Nguyệt!


  1. Chuyên ngành dạy quản lý spa
  2. Chuyên ngành dạy quản lý spa rất phù hợp dành cho 1 trong 2 đối tượng sau đây: 
  3. Những người có ý định sẽ trở thành các chủ kinh doanh spa sau khi hoàn thành khóa học. 
  4. Những người mong muốn trở thành quản lý tại các spa. 

Khi theo học chuyên ngành quản lý spa, học viên sẽ được nắm lượng kiến thức rất lớn chủ yếu là các kiến thức liên quan đến lĩnh vực quản lý spa, xây dựng đường lối, chiến lược phát triển spa.


Tại trường dạy nghề spa Bích Nguyệt, học viên sẽ được trang bị những kiến thức sau đây:


Kiến thức tổng quan về ngành thẩm mỹ.


Kiến thức về chiến lược kinh doanh.


Kiến thức về chiến lược marketing.


Cách quản lý nhân sự.


Đội ngũ giảng dạy chuyên ngành quản lý spa chính là các chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực thẩm mỹ, những người có kinh nghiệm lâu năm về lĩnh vực kinh doanh spa. Đặc biệt, sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ được cấp bằng, chứng chỉ để minh chứng cho năng lực quán lý spa trong tương lai, tạo điều kiện cho học viên dễ dàng xin giấy phép kinh doanh spa hay để xin việc làm tại các spa lớn.


Chuyên ngành phun xăm thẩm mỹ


Trong chuyên ngành trang điểm, tại trường dạy nghề spa Bích Nguyệt chủ yếu giảng dạy các khóa học phun xăm thẩm mỹ như:


  • Khóa học phun xăm thẩm mỹ cơ bản. 
  • Khóa học phun xăm thẩm mỹ nâng cao. 
  • Khóa học phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp. 
  • Khóa học điêu khắc chân mày 3D. 


Thời gian tham gia mỗi khóa học này kéo dài từ 2 đến 3 tháng đảm bảo cho học viên nắm vững kiến thức chuyên môn, có tay nghề vững chắc về chuyên ngành phun săm thẩm mỹ. Ưu điểm khi bạn tham gia khóa phun xăm thẩm mỹ tại trường Bích Nguyệt đó là học viên sẽ được thực hành thường xuyên, chiếm tới 80% tổng số tiết học. Do đó, học viên hoàn toàn có thể tự tin sau khi kết thúc khóa học sẽ được trang bị tay nghề chuyên môn đảm bảo để có thể đi làm tại các spa lớn.


Chuyên ngành trang điểm


Với thời gian đào tạo chưa đến khoảng 3 tháng, học viên khi tham gia khóa học thuộc chuyên ngành trang điểm sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức từ cơ bản tới nâng cao để trở thành các chuyên gia trang điểm giỏi. Sau khi kết thúc khóa học, học viên sẽ có rất nhiều cơ hội việc làm lý tưởng để có thể làm việc trong nhiều môi trường khác nhau như tại các studio, phim trường, phòng trang điểm lớn với mức lương có thể chạm mức 20 triệu đồng/ tháng.


Chuyên ngành dạy thiết kế, tạo mẫu tóc


Với ngành dạy thiết kế và tạo mẫu tóc, học viên sau khi hoàn thành khóa học có thể trở thành các chuyên gia tạo mẫu tóc, thợ cắt tóc giỏi tại các salon lớn hiện nay với mức thu nhập giao động từ 15 triệu đồng/ tháng tới hơn 20 triệu đồng/ tháng.


Khi tham gia khóa học thiết kế và tạo mẫu tóc, học viên sẽ được đào tạo bài bản mọi kiến thức về chăm sóc tóc, thiết kế các kiểu tóc thời thượng đúng xu hướng trên thế giới, giúp bạn tự tin vào chính ngành nghề mình đang theo đuổi.


Chuyên ngành dạy vẽ móng


Chuyên ngành này có thời gian đào tạo từ 1 tháng đến 3 tháng với nội dung học tập trung vào tạo các mẫu vẽ ấn tượng trên móng tay từ cơ bản tới nâng cao. Học viên sẽ được cung cấp kiến thức về kỹ thuật vẽ móng sao cho nhanh mà vẫn đảm bảo chất lượng bộ móng sau khi hoàn tất. Sau khi kết thúc khóa học vẽ móng, học viên có thể làm việc tại các tiệm nail uy tín với thu nhập có thể chạm mốc 10 triệu đồng/ tháng.


Tóm lại, nói đến ngành thẩm mỹ, làm đẹp, kinh doanh spa sẽ có rất nhiều ngành nhỏ, lẽ khác trong đó nhằm giúp học viên có thêm nhiều cơ hội việc làm sau khi hoàn thành khóa học. Còn nếu bạn muốn học để trở thành chủ spa trong tương lai thì các khóa học mở spa tại trường dạy nghề spa Bích Nguyệt sẽ là hành trang giúp bạn trở thành các quản lý spa giỏi trong tương lai, mang lại lợi nhuận “khủng” cho spa.


Hy vọng với những chia sẻ từ bài viết này đã giúp bạn thêm tin chắc vào sự chọn lựa khi đăng ký học tập tại trường dạy nghề spa Bích Nguyệt!

1 nhận xét: