Địa chỉ dạy nghề spa uy tín tại hải phòng

Điểm danh 4 trường dạy nghề spa tại Hải Phòng uy tín

Có rất nhiều trường dạy nghề spa tại Hải Phòng cực kỳ uy tín, được nhiều học viên chọn lựa. Tại các thành phố lớn như TPHCM, Thủ dô Hà Nội, Thành phố Hải Phòng, Đà Nẵng… thì sự xuất hiện của các spa ngày càng phổ biến từ các spa sang trọng thuộc các khu resort đẳng cấp đến các spa bình dân nhưng vẫn đảm bảo chất lượng nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp, chăm sóc sức khỏe của con người. 

Để đáp ứng nguồn nhân sự chất lượng làm việc tại các spa thì các trường đào tạo, trường dạy nghề spa ra đời ngày càng nhiều và đóng vai trò như nơi tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao làm việc tại các spa.

Trong phạm vi bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những trường dạy nghề spa tại Hải Phòng có sự uy tín rất cao!

Học viên đào tạo spa Thanh Huyền


Thanh Huyền spa luôn tự hào với kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thẩm mỹ, kinh doanh các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp đã hơn 13 năm trong nghề. Chính vì thế, khi Thanh Hải spa thành lập các lớp đào tạo bài bản về ngành spa làm đẹp và vẫn duy trì hoạt động các dịch vụ spa thẩm mỹ đã giúp spa Thanh Hải nhận được nhiều sự đón nhận của khách hàng từ trước tới nay.

Đã có rất nhiều học viên tại 
Thanh Huyền Spa sau khi hoàn thành khóa học và hiện nay đã trở thành các chủ spa lớn không chỉ tại Việt Nam mà còn thành công khi mở spa tại nước ngoài.

Tại 
Thanh Huyền spa, học viên sẽ được đào tạo kiến thức từ cơ bản đến nâng cao sao cho thành thạo tay nghề. Đặc biệt, sau khi học viên hoàn thành khóa học tại đây sẽ được trao bằng cấp không chỉ có giá trị tại Việt Nam mà còn trên thế giới nhằm giúp học viên sau khi hoàn thành khóa học spa có thêm nhiều cơ hội việc làm ở nhiều môi trường sống khác nhau.

Xem chi tiết tại: Học viên đào tạo spa Thanh Huyền

Học viện đào tạo thẩm mỹ Johnny Nam Kiệt

Nếu bạn đang cần tìm trường dạy nghề spa tại Hải Phòng thật uy tín thì trường dạy nghề spa thẩm mỹ Johnny Nam Kiệt chính là sự chọn lựa rất tốt dành cho bạn. Các ngành thế mạnh của trường có thể kể tới như đào tạo chăm sóc da chuyên nghiệp, đào tạo nghề nail, đào tạo phun thêu thẩm mũ, đào tạo nối mi Hàn Quốc…

Điều ấn tượng nhất tại trường đào tạo nghề spa Johnny Nam Kiệt đó là trường quy tụ đội ngũ giảng viên là những người cực kỳ giỏi trong chuyên môn họ đang giảng dạy tại trường nhằm giúp cung cấp kiến thức từ cơ bản tới nâng cao, đảm bảo giúp học viên vững chuyên môn tay nghề khi hoàn thành khóa học để hoàn thành mục tiêu kinh doanh spa của mình.

Đặc biệt, nghề đào tạo làm nail tại trường dạy nghề spa Johnny Nam Kiệt chính là nghề làm rạng danh uy tín của trường, giúp trường được sự quan tâm rất lớn của học viên. Do đó, nếu bạn vẫn còn đang phân vân chọn lựa trường dạy nghề spa chuyên nghiệp thì trường Johnny Nam Kiệt sẽ là sự chọn lựa rất tốt dành cho bạn.


Học viện đào tạo Tú Duyên Spa

Tú Duyên Spa kết hợp giữa 2 lĩnh vực gồm lĩnh vực kinh doanh thẩm mỹ các dịch vụ spa tại Hải Phòng và lĩnh vực đào tạo các khóa học mở spa, dịch vụ thẩm mỹ. Phương châm hoạt động của trường dạy nghề spa Tú Duyên đó là 100% vì khách hàng, không giấu nghề, nhằm giúp học viên được học từ cơ bản tới chuyên sâu các khóa học spa. Thế mạnh của trường dạy nghề Tú Duyên spa đó là nhóm ngành chăm sóc da và phun thêu thẩm mỹ.

Cơ sở vật chất tại Tú Duyên Spa đầy đủ đảm bảo phục vụ tốt nhất cho việc dạy học và truyền đạt kiến thức tới học viên. Vì vậy, đến thời điểm hiện tại Tú Duyên Spa vẫn luôn là sự chọn lựa hàng đầu của nhiều học viên khi muốn tham gia các khóa học làm spa.

Học viện đào tạo Venus Spa

Venus Spa từ lâu đã được nhiều khách hàng chọn lựa khi thực hiện các dịch vụ làm đẹp. Đáp ứng lại sự tin yêu của các học viên trong suốt thời gian qua thì Venus Spa đã thành lập lớp giảng dạy chuyên sâu về đào tạo nghề spa cho những ai muốn học nghề spa. Đây chính là cách Venus Spa muốn truyền đạt tâm huyết, kinh nghiệm nghề nghiệp của mình tới các lứa học viên sau này sẽ làm việc tại các spa tại Thành phố Hải Phòng.

Khi tham gia các khóa học spa tại Venus Spa, học viên sẽ cảm nhận chân thật sự tâm huyết của những người làm công tác giảng dạy nhằm giúp học viên sau khi hoàn thành khóa học sẽ trở thành những kỹ thuật viên xuất sắc tại các spa, trở thành các chủ spa thành đạt, giỏi trong lĩnh vực kinh doanh spa thẩm mỹ, đáp ứng được nhu cầu làm đẹp của người dân Hải Phòng ngày càng tăng cao.

Hy vọng với bài viết này đã giúp bạn có thêm thông tin về các trường dạy nghề spa tại Hải Phòng uy tín!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét