Điểm danh những trường dạy nghề spa tại Hà Nội uy tín nhất

Có rất nhiều trường dạy nghề spa tại Hà Nội uy tín được nhiều học viên ưa chuộng. Tại Thủ đô Hà Nội vốn dĩ là trung tâm kinh tế phát triển của Việt nam và đây chính điều kiện lý tưởng giúp mọi ngành nghề tại đây đều phát triển.

Ngành spa tại Hà Nội cũng phát triển không ngừng trong những năm trở lại đây và đang có tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai, điển hình là hiện nay chúng ta có thể bắt gặp rất nhiều spa từ spa 5 sao đến các spa bình dân. Mỗi spa đều hướng đến các đối tượng, phân khúc khách hàng khác nhau.
Trong phạm vi bài viết này, chúng ta sẽ cùng điểm qua danh sách những trường dạy nghề spa tại Hà Nội uy tín!


Trường đào tạo dạy nghề spa Poly K-Beauty

Trường đào tạo dạy nghề spa Poly K-Beauty là cơ sở đào tạo theo tiêu chuẩn Hàn Quốc cực kỳ uy tín tại Hà Nội. Điều đặc biệt nhất khi học viên tham gia khóa học dạy nghề spa Poly K-Beauty đó là sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ được cấp bằng của đại học FPT và học viên có thể học để thi lấy bằng quốc tế.
Nền thẩm mỹ Hàn Quốc phát triển vượt bậc với ngành công nghiệp sắc đẹp được nhiều quốc gia biết đến. Trường đào tạo dạy nghề spa Poly K-Beauty đào tạo theo tiêu chuẩn của các trung tâm chăm sóc sắc đẹp danh tiếng tại xứ sở kim chi. Vì vậy, trường Poly K-Beauty sẽ là cơ sở đào tạo phù hợp dành cho nhưng ai mong muốn trở thành các kỹ thuật viên giỏi tại các spa rong tương lai.

Cơ sở đào tạo nghề spa Bích Nguyệt

Với cơ sở dạy nghề spa Bích Nguyệt thì việc thực hành thực tế luôn được chú trọng hơn bao giờ hết, số giờ học thực hành tại trường Bích Nguyệt luôn chiếm khoảng 80% số tiết học. Điều này giúp học viên trau dồi tay nghề, hiểu được các kiến thức được học một cách khách quan, thực tế, chứ không phải lá lý thuyết suông.
Cơ sở đào tạo nghề spa Bích Nguyệt cam kết đào tạo không giấu nghề, đặt lợi ích của học viên lên hàng đầu, trang bị cho học viên kiến thức nghề nghiệp chuyên sâu để học viên có thể trở thành các kỹ thuật viên tay nghề giỏi trong tương lai.

Cơ sở đào tạo nghề spa Doctor Kiệm spa

Doctor Kiệm vốn dĩ là 1 trung tâm làm đẹp, spa được rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng, tìm tới để sử dụng các dịch vụ làm đẹp. Bằng chính kinh nghiệm trong nghề của mình, đội ngũ các kỹ thuật viên giỏi của Doctor Kiệm spa đã thành lập các khóa dạy nghề spa cho những học viên có mong muốn trở thành các kỹ thuật viên trong tương lai.
Với những kinh nghiệm thực tế đúc kết trong suốt thời gian kinh doanh spa, chắc chắn những kiến thức truyền đạt từ cơ sở đào tạo nghề spa Doctor Kiệm sẽ giúp học viên hiểu sâu nhất về kiến thức mình học được. Học viên sẽ có cơ hội học tập trong 1 môi trường spa chuyên nghiệp với đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại nhất.

Sally Academy

Nếu bạn đang phân vân chọn trường dạy nghề spa tại Hà Nội thật uy tín thì Sally Academy chính là cơ sở đào tạo phù hợp dành cho bạn. Học viện Sally Academy là cơ sở đào tạo có mối liên kết hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc, ứng dụng những thành công, tiến bộ từ nền thẩm mỹ Hàn Quốc. Do đó, bạn có thể yên tâm hoàn toàn khi đã chọn lựa học tập tại trường dạy nghề spa Sally Academy. Loại bằng cấp mà học viên nhận được có giá trị toàn quốc, giúp học viên có thể làm việc tại bất cứ nơi đâu khi hoàn thành khóa học tại Sally Academy.

Học viện thẩm mỹ Hàn Quốc
Bằng cấp mà học viên nhận được khi hoàn thành khóa học tại học viên thẩm mỹ Hàn Quốc có giá trị không chỉ tại Việt Nam mà còn cả nước ngoài. Vì vậy, đây chinh là cơ hội cực kỳ tốt cho học viên yên tâm khi theo học tại trường, giúp học viên có được 1 vị trí công việc với thu nhập cao khi hoàn thành khóa học. Bằng chính kinh nghiệm đào tạo của mình, học viện thảm mỹ Hàn Quốc đã đào tạo ra rất nhiều kỹ thuật viên giỏi đang làm việc tại các spa lớn và uy tín trên toàn quốc. Đồng thời, học viện thẩm mỹ Hàn Quốc còn nhận được rất nhiều bằng cấp có giá trị và điều này chứng minh được cơ sở đào tạo dạy nghề spa này luôn thật sự uy tín trong mắt học viên.

Việc chọn lựa nơi dạy nghề spa uy tín tại Hà Nội sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như học phí đào tạo, đội ngũ giảng viên giảng dạy, chất lượng chương trình đào tạo, cơ hội việc làm sau khi hoàn thành khóa học… Tóm lại, để chọn được 1 trường dạy nghề spa chuyên nghiệp, uy tín thì học viên cần có sự tham khảo những người đi trước, đọc những phản hồi của các học viên từng tham gia qua các khóa học làm spa, tìm hiểu thông tin về ngôi trường đó trên internet để đánh giá một cách tổng quan về độ uy tín của trường.
Hy vọng với những chia sẻ từ bài viết này đã giúp bạn nắm thêm về các trường dạy nghề spa tại Hà Nội!

1 nhận xét:

  1. Công ty TNHH giải pháp viễn thông công nghệ số SOHO cung cấp thiết bị sưởi sàn nhà, cáp sưởi sàn hồng ngoại, phòng xông hơi, phòng xông hơi đá muối hồng ngoại...đảm bảo chất lượng chính hãng Hàn Quốc. Tư vấn trực tiếp 0934.452.678

    Trả lờiXóa