Học spa ở đâu tốt tại tphcm

Học spa ở đâu tốt tại TPHCM là trăn trở của rất nhiều người khi cần tìm nơi dạy nghề spa uy tín. TPHCM luôn là địa phương đi đầu cả nước về tốc độ phát triển kinh tế và vì thế ngành spa tại đây cũng có cơ hội vươn lên phát triển vượt bậc trong những năm trở lại đây. Tuy nhiên, điều khiến những người muốn học nghề spa quan tâm nhất chính là giữa 1 “rừng” những cơ sở dạy nghề spa thì làm thế nào để có thể nhận diện chính xác cơ sở dạy nghề spa uy tín.
Để giải đáp cho câu hỏi đó, bài viết này sẽ gợi ý cho những ai muốn học nghề spa về các cơ sở đào tạo nghề spa uy tín nhất hiện nay tại TPHCM!

Học viện Thanh Huyền Spa

Thanh Huyền Spa vốn dĩ là 1 trung tâm spa, thẩm mỹ được rất nhiều chị em phụ nữ tìm đến khi muốn thực hiện các dịch vụ làm đẹp như chăm sóc da, massage chăm sóc sức khỏe… Với hơn nửa thập kỷ có kinh nghiệm trong nghề spa nên Thanh Huyền Spa đã tự tin thành lập học viện đào tạo nghề spa chuyên nghiệp. Với hơn 6 năm trong nghề làm dịch vụ spa, Thanh Huyền Spa đủ kinh nghiệm và tâm huyết để ngày hôm nay có thể truyền đạt lại kiến thức về nghề spa cho những ai có niềm đam mê với nghề spa, muốn trở thành các kỹ thuật viên tại phòng spa, hay muốn mở spa kinh doanh.

Thanh Huyền Spa hiện đang có rất nhiều khóa học đào tạo về nghề spa nổi bật như:
  • Khóa học spa mặt.
  • Khóa học spa body.
  • Khóa học chuyên sâu với chuyên gia quốc tế.
  • Khóa học điêu khắc chân mày.
  • Khóa học xăm môi, nhũ hoa.

Trung tâm đào tạo thẩm mỹ

Bằng kinh nghiệm hơn 12 năm trong nghề với số lượng đào tạo hơn 10.000 học viên đã đủ sức minh chứng cho độ uy tín của cơ sở đào tạo nghề spa. Tại trường luôn cam kết có đầy đủ cơ sở vật chất để giúp học viên trau dồi tay nghề, có đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp và tận tình hết mình với học viên.
Các khóa học nổi bật tại trường gồm:
  • Khóa học chăm sóc da mặt, khóa học chăm sóc body, kỹ thuật lăn kim dermaroller…
  • Khóa học phun xăm và phun thêu thẩm mỹ.
  • Khóa học quản lý spa.
  • Khóa học nối mi…
Vì vậy, nếu bạn thắc mắc học spa ở đâu tốt tại TPHCM thì trường dạy nghề spa Xinh Xinh sẽ là 1 gợi ý rất hay dành cho bạn cân nhắc tới.

Cơ sơ dạy nghề thẩm mỹ

Thêm 1 địa chỉ dạy nghề spa uy tín tại TPHCM đó là cơ sở dạy nghề thẩm mỹ . Hiện tại, những ngành học “hot” nhất tại trường được nhiều học viên ghi danh gồm: Khóa học chăm sóc da, khóa học phun xăm thẩm mỹ, khóa học làm nail, khóa học nghề tóc cho nam và nữ, khóa học trang điểm…
Với hơn 10 năm trong nghề - một con số đủ lớn để bạn không cần phải hoài nghi về uy tín và chất lượng đào tạo chương trình học của trường. Trường luôn nỗ lực từng ngày mang đến cho học viên hành trang kiến thức vững chắc để giúp học viên có con đường sự nghiệp tốt nhất trong tương lai.
Trung tâm đào tạo thẩm mỹ
Nếu bạn cần tìm 1 nơi học nghề thẩm mỹ, spa với giá thành khóa học “vừa phải” thì các khóa học spa tại trường thẩm mỹ sẽ rất phù hợp dành cho bạn. Trường dạy nghề thẩm mỹ Thủy Tiên đặt nặng vấn đề giúp học viên giỏi tay nghề nhất sau khi hoàn thành khóa học nên khi tham gia khóa học tại trường, học viên sẽ được giảng viên kèm cặp kỹ lưỡng để có thể “ra nghề” ngay khi ra trường.
Cơ sở đào tạo thẩm mỹ cao cấp
Với mức học phí siêu hấp dẫn trong khoảng từ 2.500.000 VND/ khóa đến 6.000.000 VND/ khóa nên cơ sở dạy nghề spa luôn được nhiều học viên đón nhận. Với mức học phí như trên, học viên còn được nhận rất nhiều ưu đãi như sử dụng mỹ phẩm thực hành miễn phí, không phát sinh chi phí trong suốt thời gian học, giảng viên có chuyên môn giỏi… Những điều này sẽ là cơ hội cực kỳ tốt để học viên phát triển nghề nghiệp trong tương lai.

Tóm lại, có rất nhiều cơ sở dạy nghề spa tại Sài Gòn, để trả lời được thắc mắc học spa ở đâu tốt tại TPHCM thì học viên cần dựa vào rất nhiều yếu tố như kinh nghiệm đào tạo, đội ngũ giảng viên, cơ sở vật chất, đánh giá của các học viên… Điều quan trọng nhất khi chọn lựa nơi dạy nghề spa uy tín đó là đừng quá xem trọng về giá thành khóa học vì giá khóa học dù có rẻ đến bao nhiêu nhưng nếu chất lượng chương trình đào tạo không đảm bảo cũng không thể giúp học viên hoàn thành khóa học tốt, lại gây ra “tiền mất tật mang”.

Hy vọng với những gợi ý về các cơ sở dạy nghề spa uy tín mà bài viết này mang đến đã giúp bạn bổ sung các thông tin hữu ích!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét