trung tâm đào tạo nghề việt sin spa

Trung tâm đào tạo nghề Việt Sin Spa là cơ sở dạy nghề spa uy tín tại TPHCM. Với kinh nghiệm đào tạo gần 10 năm trong nghề đã giúp Việt Sin Spa luôn là sự chọn lựa hàng đầu của rất nhiều học viên muốn học bài bản về nghề spa. Xuất phát từ 1 cơ sở spa làm đẹp uy tín tại Sài Gòn thu hút được rất nhiều khách hàng chọn lựa đến thực hiện các dịch vụ làm đẹp như massage, chăm sóc da, làm tóc thì ngày nay, Việt Sin Spa đã thành lập khóa học làm spa với mong muốn truyền đạt những kiến thức về nghề spa cho những lứa học viên về sau, giúp học viên thành thạo tay nghề khi “dấn thân” vào nghề spa.
Trong phạm vi bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu sâu hơn về trung tâm đào tạo nghề Việt Sin Spa!
Liên hệ tại: trung tâm đào tạo nghề spa uy tín

Thông tin các lớp đào tạo nổi bật nhất tại trường dạy nghề Thanh Huyền Spa
Nếu bạn đang mong muốn trở thành các kỹ thuật viên chuyên nghiệp tại các spa, muốn gắn bó lâu dài với nghề này thì chúng ta có thể chọn lựa tham gia vào những khóa học spa sau đây:
  • Khóa học trở thành chuyên viên chăm sóc da: Lớp Cơ bản, lớp nâng cao và lớp chuyên sâu.
  • Phương pháp thư giản Holistic.
  • Phương pháp thư giản chân.
  • Khóa học trở thành chuyên viên chăm sóc móng tay, móng chân từ cơ bản đến lớp chuyên nghiệp (hay còn gọi là khóa học làm Nail).
Vì sao khóa học làm spa tại trung tâm Thanh Huyền Spa được nhiều học viên quan tâm?
Sau khi học viên hoàn thành khóa học làm spa tại trung tâm đào tạo nghề Thanh Huyền Spa, bạn sẽ nhận được bằng cấp chứng nhận đã tham gia khóa học nghề spa tại trường. Tấm bằng này rất quan trọng giúp bạn có thể xin việc làm lý tưởng với mức thu nhập cao ở những spa uy tín sau khi ra trường.
Ngoài ra, trung tâm đào tạo nghề Thanh Huyền Spa còn sẵn sàng hướng dẫn bạn thi và cách làm luận văn để sở hữu tấm bằng ITEC - đây là bằng quốc tế. Nếu bạn sở hữu tấm bằng này thì đồng nghĩa với tay nghề, trình độ chuyên môn của bạn đã được công nhận không chỉ tại Việt Nam mà còn là quốc tế, giúp bạn có được mức thu nhập cao hơn khi làm việc ở những spa đẳng cấp, cơ hội phát triển sự nghiệp ngày càng thuận lợi.
Nếu bạn gặp khó khăn trong vấn đề xin việc làm ở môi trướng q uốc tế sau khi sở hữu bằng ITEC, trung tâm Việt Sin Spa sẽ giúp bạn tìm kiếm việc làm ở nước ngoài thuộc các spa uy tín trên Thế Giới.

Khóa học spa thế mạnh tại trung tâm Thanh Huyền Spa
Thanh Huyền Spa có rất nhiều dịch vụ chăm sóc sắc đẹp như chăm sóc da, điều trị các thương tổn trên da, vẽ móng nghệ thuật và đặc biệt nhất đó là dịch vụ massage.
Thanh Huyền Spa được đông đảo khách hàng tin tưởng chọn lựa là trung tâm spa massage có uy tín hàng đầu với những liệu pháp trị liệu cổ truyền tới từ phương Đông thực hiện các động tác đúng theo khoa học. Nhờ phương pháp massage cổ truyền này sẽ giúp đôi chân và cơ thể khách hàng được thư giãn hoàn toàn và hỗ trợ điều trị các triệu chứng đau nhức chân, đau nhức cơ thể do lao động hàng ngày hay do sự lão hóa.
Khi tham gia các khóa học massage tại trung tâm Thanh Huyền, học viên sẽ được đào tạo bài bản kiến thức về phương pháp massage trị liệu bằng đá nóng kết hợp phương pháp bấm huyệt chân.
Ngoài các khóa học massage vốn là thế mạnh của trung tâm Việt Sin Spa, học viên còn có thể tham gia vào khóa học chăm sóc da. Với khóa học chăm sóc da, học viên sẽ được đào tạo kiến thức sau:
  • Nhận diện các loại da, đặc điểm và cách chăm sóc mỗi loại da (da thường, da dầu, da khô, da hỗn hợp…)
  • Cách điều trị thương tổn trên da như phương pháp điều trị mụn, điều trị nám, điều trị lão hóa da, phương pháp trẻ hóa làn da… Những phương pháp này hoàn toàn không cần phải phẫu thuật nên rất được nhiều khách hàng ưa chuộng tại các spa hiện nay.
Ngoài khóa học chăm sóc da, massage, trường Thanh Huyền Spa còn đào tạo khóa học vẽ móng nghệ thuật giúp tạo ra những bộ móng ấn tượng.
Cơ sở dạy nghề spa Việt Sin không chỉ xây dựng khung chương trình bài bản mà còn đáp ứng đầy đủ trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại nhất nhằm giúp học viên không chỉ học lý thuyết mà còn có rất nhiều buổi học thực hành với các thiết bị máy móc phòng spa. Qua những điều này đã nói lên sự tâm huyết của trường Thanh Huyền muốn học viên có được tay nghề thành thạo, có được việc làm lý tưởng sau khi ra trường.
Hy vọng với những chia sẻ từ bài viết này đã giúp bạn có thêm các thông tin hữu ích về trung tâm đào tạo nghề Thanh Huyền Spa!
Liên hệ tại: trung tâm đào tạo nghề spa uy tín

0 nhận xét:

Đăng nhận xét